3 Chú ý khi xây dựng nội thất biệt thự hiện đại cao cấp

Những thiet ke kien truc hiện nay rất ưa chuộng phong cách hiện đại. Những căn biệt thự, nhà phố với thiết kế này càng trở nên đặc biệt hơn. Vì vậy nếu bạn muốn có một thiết kế ngôi nhà hiện đại thì hãy chú ý đến những điều sau đây.

1. Màu sắc chủ đạo
thiet ke biet thu hien dai 1
Màu sắc biệt thự hiện đại (nguồn: internet)

Khác với nét cổ điển hay tân cổ điển ưa dùng các màu vàng, trắng, những gam màu ấm dịu. Thì phong cách xây dựng cao cấp lại hằng ngày sử dụng những gam màu lạnh như đen, xám... Tuy nhiên gia chủ không nên chọn lựa quá nhiều màu sắc trong cùng 1 không gian ở cá tính này.
Những mảng màu tường rộng hài hòa đối với sắc màu tương phản của những món nội thất sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian. Ví dụ nếu mảng tường của bạn màu xám, xanh đậm thì buộc phải lựa chọn bộ ghế sofa màu trắng, kem và ngược lại.

2. Chất liệu và cá tính đồ nội thất
thiet ke biet thu hien dai 2
Chất liệu của đồ nội thất (nguồn: internet)

Các món đồ nội thất trong thiet ke biet thu này cũng có được chọn lựa tinh tế từ chất liệu đến phong cách kiểu dáng thiết kế. Thời trang hiện đại sử dụng rộng rãi các chất liệu cao cấp, hiện đại như kim loại, inox, kính, gỗ...

Đặc thù trong thiết kế này, những kiến trúc sư sẽ tối ưu công năng các vật dụng nội thất hiệu quả nhất. Các đường vẻ cầu kỳ của nội thất cũng sẽ có được lược bỏ nhằm tạo ra các hình khối độc đáo. Kiểu dáng đồ nội thất cũng phải được lựa chọn để ưng ý đối với cá tính và mục đích sử dụng.

3. Phương pháp trang trí, bài trí đồ nội thất
thiet ke biet thu hien dai 3
Bày trí đồ nội thất cho ngôi nhà (nguồn: internet)

Nội thất nhà đẹp cũng sẽ còn phụ thuộc vào bí quyết bày trí chúng vào không gian một bí quyết hợp lý. Đối với căn phòng khách cao cấp, thì có thể lựa chọn bộ ghế sofa vải, da, hay nỉ cũng đều toát lên được nét sang trọng hiện đại.

Thêm vào đó, các căn biệt thự hiện đại thường xuyên thiết kế thêm hệ thống ánh sáng. Ánh sáng đèn bên trong kết hợp với ánh sáng tự dưng sẽ tạo nên hiệu ứng độc đáo cho căn phòng.

Trên đây chính là những chú ý khi thiết kế nội thất biệt thự hiện đại cao cấp. Trường hợp bạn có nhu cầu xây dựng nội thất theo cá tính này thì có thể liên hệ với doanh nghiệp xây dựng để có được tư vấn chi tiết hơn. Và đừng quên theo dõi NX Furniture để có thêm các thông tin bổ ích khác.