4 Kinh nghiệm chọn đồ nội thất nếu không muốn mắc sai lầm

Những mẫu thiet ke biet thu luôn có được sự sang trọng một phần từ những món đồ nội thất. Vì thế nắm bắt nhu cầu đó có rất nhiều những hãng nội thất ra đời, với đa dạng các sản phẩm; do đó có thể dẫn tới những chất lượng nội thất khác nhau. Nên những kinh nghiệm khi mua đồ nội thất sau đây sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn đúng đắn. 

1. Cần sắm nội thất hãng nào?
kinh nghiem chon do noi that 1
Nên mua đồ nội thất của hãng nào (nguồn: internet)


Câu hỏi đặt ra là bắt buộc mua đồ nội thất ở đâu tin tưởng, luôn chất lượng? Có một lời khuyên cho bạn là ví như muốn biết 1 cơ sở nội thất có tin cậy chất lượng hay không có được thể tham khảo thông tin trên internet, đọc các lời feedback của người mua trước. Một hãng nội thất tốt sẽ có những chất liệu tốt, mẫu mã đẹp, hãng có nhiều năm uy tín, chế độ bảo hành tốt. Ví dụ 1 số hãng nội thất nổi ngay tại tphcm như: công ty Uma, nhà hàng Decox, hay doanh nghiệp Sài Gòn...
Nếu bạn muốn tiết kiệm giá tiền hơn có được thể tới các shop nội thất phải chăng, nhỏ hơn, nhưng điều quan trọng vẫn là chế độ bảo hành và chất lượng sản phẩm đối với sản phẩm.

2. Chất liệu đồ nội thất
kinh nghiem chon do noi that 2
Nên lựa chọn những món nội thất có chất liệu tốt (nguồn: internet)

Ngoài thương hiệu, thì chất liệu cũng là điều mà bạn cần để ý. Nếu sử dụng nội thất gỗ, ngoại trừ những mẫu gỗ tự nhiên đắt giá, bạn cũng có thể chọn lựa các đồ nội thất làm từ gỗ MDF sẽ tiết kiệm hơn. Nếu dùng bàn kính thì bắt buộc lựa chọn mẫu kích cỡ phù hợp căn phòng và có được độ chịu lực cao. Việc sử dụng các món đồ nội thất có chất liệu an toàn, chất lượng cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được những khoản tiền sửa chữa hay mua mới nội thất.

3. Công năng đồ nội thất

Những thành phố lớn thường có những căn hộ nhỏ hay những mau nha chung cư; những loại nhà này thường có diện tích hạn chế. Nên gia chủ rất ưa chuộng những món nội thất đa công năng. Do chúng sẽ hợp lý công năng dùng trong ngôi nhà và tiết kiệm có được không gian sinh hoạt cho bạn. Bạn không nên sắm những sản phẩm nội thất nhưng mà bạn ít có nhu cầu sử dụng hoặc không. Hãy đầu tư cho ngôi nhà bạn các món nội thất cần phải có nhất.

4. Kiểu dáng, kết cấu của đồ nội thất

kinh nghiem chon do noi that 3
Lựa chọn kiểu dáng kết cấu cho đồ nội thất (nguồn: internet)

1 kinh nghiệm sắm đồ nội thất nữa phải nói đến là kiểu dáng, kích thước của nó. Ví như căn nhà bạn theo cá tính hiện đại cao cấp thì nên sắm các món nội thất có hình dáng đơn giản, hình khối. Tính vững chắc trong kết cấu cũng buộc phải được xem xét, ví dụ như là những chiếc chân bàn, chân ghế có lỏng lẻo không, các góc cạnh có được bo tròn để không gây ra tổn thương hay không...

Trên đây được xem là những điều lưu ý khi sắm đồ nội thất cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Ngoài ra còn có được các yếu tố khác riêng theo từng giả dụ nhưng mà bạn nên cân nhắc. Nếu có thắc mắc hay khó khăn bạn cũng có được thể nhờ đến sự giải đáp của nhân viên cửa hàng, hay kiến trúc sư thiết kế nhà cho bạn. Và đừng quên tiếp tục theo dõi trang của chúng tôi để có những tin tức Thiết kế nội thất mới.