Giá nhà siêu đắt trong thị trấn toàn dinh thự của tỷ phú Mỹ

Atherton là một thị trấn bình dị nằm trên bán đảo San Francisco (Mỹ), nơi có những ngôi nhà khiêm tốn nhưng giá lên tới hàng triệu USD. https://www.nhaxinhcenter.com/tin-tuc-kien-truc/901-mau-cau-thang-go-dep.html

Với thu nhập hộ gia đình trung bình trên 450.000 USD, đây làthị trấn giàu cónhất nước Mỹ 3 năm liên tiếp, theo chỉ số của Bloomberg Richest Place. (Ảnh: Business Insider)

Các khu nhà ở Atherton đều có dinh thự với cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh. (Ảnh: Business Insider)

Tính đến cuối năm 2018, giá bán nhà trung bình ở Atherton là 6,7 triệu USD/căn, tăng 35% so với năm 2017.  (Ảnh: Business Insider)

Atherton có nhà của COO Facebook Sheryl Sandberg, đại gia môi giới Charles Schwab cùng các nhà đầu tư công nghệ Ben Horowitz, Marc Andreessen và rất nhiều người giàu có khác.  (Ảnh: Business Insider) https://www.nhaxinhcenter.com/tin-tuc-kien-truc/240-phong-thuy-nha-bep.html

Meg Whitman, trước đây là Chủ tịch và Giám đốc điều hành của HP. Ông từng sở hữu một ngôi nhà ở Atherton. Nhà gồm bốn phòng ngủ, bốn phòng tắm được bán với giá 6,6 triệu USD vào tháng 4/2017.  (Ảnh: Business Insider)

Chủ tịch Google Eric Schmidt có một biệt thự 5 phòng ngủ ở Atherton. Ông đã mua bất động sản này với giá 2 triệu USD vào năm 1990. Đến nay, căn nhà trị giá khoảng 7,1 triệu USD.  (Ảnh: Business Insider)

Một ngôi nhà kiểu Tudor nằm giữa những khu vườn tươi tốt, có phòng tập thể dục, hầm rượu và 5 gara để xe. Theo San Francisco Business Times, bất động sản này có giá 16,5 triệu USD trong năm 2017.  (Ảnh: Business Insider)

Nhà đầu tư đầu tiên của Tesla là Alan Salzman đã rao bán căn nhà rộng hơn 800m2 với giá 39,75 triệu USD, cao hơn 300% so với giá mua hồi năm 2001.  (Ảnh: Business Insider)

Nhu cầu về nhà ở tại Atherton cao đến nỗi ngay cả một căn nhà cũ như thế này cũng được bán với giá lên tới 5 triệu USD.  (Ảnh: Business Insider)
(Theo vtc.vn)
Tin tức thiết kế nội thất