Khách sạn có ô cửa sang chảnh, nhìn thẳng tháp Eiffel

Le Metropolitan a Tribute Portfolio (Pháp) là khách sạn khiến hội nhà giàu thế giới phải mê mẩn vì thiết kế sang chảnh, độc đáo giữa Paris đậm chất thơ. (thiet ke biet thu dep)


Khách sạn Le Metropolitan a Tribute Portfolio tại Paris (Pháp) toạ lạc ở vị trí khá gần khu Trocadéro, ga tàu điện ngầm Rue de la Pompe và ga tàu điện ngầm Trocadéro. Khách sạn có 2 mặt tiền ngay đường lớn, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Tất cả các phòng đều có ô cửa sổ tầm nhìn hướng ra được tháp Eiffel ở khoảng cách khá gần. Ảnh: Mintyuri, Topparishotels.


Khách sạn thiết kế cửa sổ đúng hướng đón ánh nắng, thuận tiện cho nhu cầu check-in của bất cứ ai ghé nơi đây. Bức tường và giường trắng muốt, kèm thêm khay đồ ăn cao cấp khiến căn phòng như một studio chụp hình chuyên nghiệp. Bồn tắm sang chảnh với hoa và rượu vang cũng là góc chụp được du khách yêu thích tại đây. Ảnh: Lemetropolitanparis.



Nếu muốn nghỉ tại đây, bạn cần đặt phòng trước khoảng vài tháng vì khách sạn luôn trong tình trạng hết phòng, khách hàng phải “xếp hàng dài”. Giá thuê là 25 triệu đồng/phòng, tuỳ thời điểm sẽ có dao động. Ảnh: Dilettamazzari, Bestbloghotel.

Nằm tại quận 16 thủ đô Paris, Le Metropolitan a Tribute Portfolio là công trình đặc trưng kiến trúc Pháp được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Francois Champsaur. Không chỉ có hai mặt tiền trên đường lớn, khách sạn còn hướng ra trục đại lộ dẫn tới tháp Eiffel nổi tiếng, chỉ cách khoảng 1,4 km đi bộ. Ảnh: Lemetropolitanparis. https://phongcachkientruc.home.blog/




Bên trong khách sạn có một nhà hàng, quán bar, bể bơi trong nhà và phòng massage phục vụ nhu cầu của khách hàng. Diện tích mỗi phòng khách sạn đều không lớn, tạo cảm giác ấm cúng, tông màu chủ đạo là màu trắng. Nếu không đặt được căn phòng đẹp nhất có cửa sổ oval, du khách cũng sẽ rất hài lòng với những căn phòng khác với tầm nhìn không hề kém cạnh. Ảnh: Hanjiwon2, May.primaya, June.jellyjune, Lemetropolitanparis.


Khách sạn đầu tư rất nhiều về ánh sáng và kiến trúc. Dù là buổi tối thì bạn vẫn có thể cho ra đời những bức ảnh xa hoa, tráng lệ bởi ánh đèn vàng lung linh chiếu xuống nội thất màu trầm trong khách sạn. Ảnh: Lemetropolitanparis.
(Theo Zing.vn)
Tin tức thiết kế nhà đẹp